วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

สิวผด หน้าพัง ผิวติดสเตียรอยด์ REVIEW : Skinplants Defenza Cream & Skinplants Rosehip Oil Organic Virgin

         สวัสดีค่ะ วันนี้จะมานำเสนอ Item ช่วยชีวิต คือไม่ใช้หน้าม้า หน้าหมา 5555 ใดๆทั้งสิ้น แต่อยากมารีวิวให้เพื่อนๆที่กำลัง ประสบปัญหาเดียวกันกับเราได้พ้นจาก "สิว" ตัวร้าย  

นี่คือ ITEM  ที่เราใช้ ตลอดตั้งแต่ 01/12/59 - 01-04/60

นี่คือ ITEM  ที่เราใช้ ตลอดตั้งแต่ 01/12/59 - 01-04/60
นี่คือ ITEM  ที่เราใช้ ตลอดตั้งแต่ 01/12/59 - 01-04/60


  • Skinplants Defenza Cream สัมผัสกับอนุภาพแห่งพลังธรรมชาติ 99.7% ที่มาพร้อมความอ่อนโยนผสานเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของการฟื้นฟูและบรรเทาอาการที่เกิดขึ้นกับผิวจากการถูกทำร้ายเนื่องจากการแพ้ หรือ อักเสบ เช่น ผดผื่นแดง อาการคัน แสบ ที่เป็นผลมาจากการสารเคมี สารสเตียรอยด์ การอักเสบของสิว แมลงกัดต่อย รวมไปถึงช่วยสมานแผลจากรอยไหม้ต่างๆ โดยมีส่วนผสมหลัก Defensil-Plus ที่ได้รับการการันตีจากผู้เชี่ยวชาญ และได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ในประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ และ ในโซนยุโรป มาพร้อมกับ นวัตกรรมเทคโนโลยี Liquid Crystal จากสารสกัดผลมะกอกส่วนผสมสำคัญที่ช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการดูดซึมสารสำคัญให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวเพื่อการบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 
     No petrolatum
    No Silicones 
     No Mineral Oil
    No Propylene Glycol 
     No Synthetic fragrance
    No Synthetic color 
     No Sulphates
    No Nitro musks 
     No Methyl / Ethyl Alcohol 
    No EDTA 
     No Nuts
    No Animal by-products 
     No Steroid


    วิธีใช้: ทาบำรุงบริเวณใบหน้าและลำคอหรือบริเวณที่ต้องการ สามารถใช้เป็นประจำ ทั้งเช้า -เย็น

    Skinplants Defenza Cream ขนาด 12 กรัม. ราคา 295 บาท
         ตัวนี้เด่นชัดมากเรื่องลดสิวผด หน้าติดสเตรอยด์ ตัวนี้เลย อ่อนโยนมาก เด็กทารกยังใช้ได้ 
  • Skinplants Rosehip Oil Organic Virgin 
น้ำมันโรสฮิปเกรด Organic Virgin ชั้นดี ใช้วิธีการบีบเย็น ที่คงคุณค่าสารสำคัญและวิตามินธรรมชาติได้สูงสุด ถือได้ว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่น เราคัดสรร Rose Hip คุณภาพดีที่สุดเป็นผลิตผลออแกนิคส์ 100% จึงไม่มีสารเคมีหรือสิ่งปนเปื้อนใดๆ จับคู่กับ วิตามินอีธรรมชาติที่ดีที่สุด รวมเป็นส่วนผสมของ Rosehip oil ที่ทรงคุณค่า เพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวหนังแตกลาย รอยแผลเป็นให้นุ่มและจางลง อีกทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านรังสี UV ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ รวมทั้งปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดรอยแผล-รอยสิวให้เรียบเนียนเสมอกัน

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวลูบไล้น้ำมันให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน เช้าและก่อนนอน

Skinplants Rosehip Oil Organic Virgin ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 495 บาท 
ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 760 บาท
             อันนี้ก็เด็ดเรื่องรอยแดง หน้าแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟู ทาก่อนแต่งหน้า ดีมาก แป้งติดหน้า อย่าคิดว่าเป็น น้ำมันแล้วหน้าจะมันนะคะ ไม่เลย ปรกติเราเป็นคนหน้ามัน ใช้กระดาษซับมันระหว่างวัน แต่ทุกวันนี้แถบไม่ใช้ ถ้าไม่ร้อนหน้าเยิ้มจริงๆ

(ข้อมูลจาก facebookskinplants : https://www.facebook.com/pg/skinplants/shop/?rid=102979473118666&rt=6&ref=page_internal)


             คือเราเคยใจร้อนรักษาจนหน้าติดสเตรอยด์  ฟื้นฟูยากมาก  อยากให้เพื่อนๆใจเรียน พยายามอย่าไปแคะแกะเกา  อย่าส่องกระจกบ่อย 555 อันนี้เรื่องจริงเราจะจิตตก กังวลพอเห็นหน้าแย่ก็เครียดส่งผลไปถึงร่างกายจิตใจไปหมด ขอเป็นกำลังให้กับคนที่รักษาสิวอยู่นะคะ เข้าใจมากจริงๆ ว่าเครียดแค่ไหน ก็อย่างที่ว่าคนไม่เป็นไม่มีวันรู้  2 ตัวนี้เราซื้อที่ ร้านขายยาที่พรอมนาด ใน eveandboy ก็มี หาซื้อยากหน่อย บ้างสาขาก็หมด


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 มกราคม 2565 เวลา 02:03

    how to make money with real money games - Work
    to get your money working at 샌즈카지노 the track. หารายได้เสริม It's a good idea to play games for free online, but the 메리트 카지노 process is very fast.

    ตอบลบ

สิวผด หน้าพัง ผิวติดสเตียรอยด์ REVIEW : Skinplants Defenza Cream & Skinplants Rosehip Oil Organic Virgin

          สวัสดีค่ะ วันนี้จะมานำเสนอ Item ช่วยชีวิต คือไม่ใช้หน้าม้า หน้าหมา 5555 ใดๆทั้งสิ้น แต่อยากมารีวิวให้เพื่อนๆที่กำลัง ประสบปัญหาเด...